Quyết toán thuế TNDN, TNCN cuối năm 2014-2015

Dịch vụ quyết toán thuế cuối năm uy tín giá rẻ chính xác, nhanh chóng chuyên nghiệp chỉ có tại 247

Quyết toán thuế là nội dung công việc bắt buộc hàng năm để xác định nghĩa vụ nộp thuế của doanh nghiệp sau 1 năm hoạt động. Năm 2014, với quá nhiều sự thay đổi trong chính sách thuế, hóa đơn… cũng như nhiều biến động của thị trường, của doanh nghiệp, đặc biệt là các biện pháp mạnh trong quán lý thuế như cưỡng chế tài khoản, cưỡng chế hóa đơn, tăng cường thanh kiểm tra về thuế… thì công tác QUYẾT TOÁN THUẾ NĂM TÀI CHÍNH 2014 thực sự tiềm ẩn nhiều rủi ro (sai phạm) của doanh nghiệp.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và quyết toán thuế cho năm tài chính 2014 nhằm mang tới cho doanh nghiệp sự YÊN TÂM hoàn toàn về công tác kế toán thuế, tránh những sai lầm không đáng có mà có thể mang lại hệ lụy thiệt hại hàng tỷ đồng. Hãy chủ động từ ngay bây giờ cùng 247 để có kết quả quyết toán tốt nhất!

Quyết toán THUẾ AN TOÀN – Thanh nhàn đón Tết!

Quyết toán thuế năm 2014, dịch vụ kế toán thuế, kế toán thuế trọn gói tại HN, dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Tư vấn và dịch vụ quyết toán thuế 2014 giúp gì cho DN?

– Rà soát lại các tờ khai thuế VAT, TNCN, báo cáo sử dụng hóa đơn, hóa đơn đầu ra, đầu vào
– Phát hiện và hiệu chỉnh các sai sót, sai phạm hoặc những quyền lợi “bị bỏ quên” của doanh nghiệp với sự thay đổi có lợi của pháp luật về thuế, hóa đơn trong năm tài chính 2014.
– Kiện toàn, hoàn thiện hồ sơ kế toán thuế để tối đa hóa “chi phí thuế” từ đó giảm tối thiểu hóa thuế phải nộp (trong khuôn khổ pháp luật không cấm).
– Hoàn thiện sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế một cách “tối ưu” để bảo vệ triệt để số liệu kế toán thuế cho doanh nghiệp.
– Xóa bỏ nỗi lo thanh tra thuế hoặc phạt thuế, truy thu thuế cho chủ doanh nghiệp, qua đó tập trung công sức cho hoạt động cuối năm 2014 và chuẩn bị khởi động tốt cho năm 2015.
– Có thể chỉ cần bỏ ra từ 1.500.000 VND/tháng chứng từ mà có thể “cứu” cho doanh nghiệp hàng tỷ đồng trong tương lai hoặc là loại bỏ hoàn toàn các sai phạm, trọng yếu đang tồn tại trong hồ sơ kế toán thuế.

Hãy cùng dịch vụ kế toán 247 soát xét, kiện toàn, hoàn thiện và chủ động quyết toán cho năm 2014 ngay từ bây giờ. Chỉ cần gọi 0988 864 779, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.

Quyết toán thuế TNDN, dịch vụ kế toán thuế, tư vấn thuế, kế toán thuế, ismart

AN TOÀN GIAO DỊCH – NGĂN NGỪA RỦI RO – KHÔNG LO THANH TRA THUẾ!

Trình tự dịch vụ quyết toán thuế 2014 của Dịch vụ kế toán 247

1- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp khách hàng
2- Khảo sát chi tiết và đánh giá rủi ro, sai phạm đang tồn tại trong hồ sơ kế toán thuế của doanh nghiệp trong vòng 1 tuần
3- Lập phương án tư vấn để có giải pháp kiện toàn, hoàn thiện, tránh bị phạt, tránh lãng phí và khai thác triệt để quyền lợi thuế hợp pháp mà doanh nghiệp được hưởng.
4- Hỗ trợ hiệu chỉnh sổ kế toán chi tiết, các báo cáo cũng như số liệu tổng hợp
5- Tính toán phương án chuyển lỗ hoặc khai thác chi phí tối đa để tối ưu thuế phải nộp
6- Tư vấn kiện toàn hồ sơ để sau này bảo vệ số liệu trước cơ quan thuế
7- Trực tiếp lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN….
8- Báo cáo giải trình số liệu kế toán thuế

CAM KẾT BẢO VỆ TOÀN VẸN KẾT QUẢ KẾ TOÁN THUẾ VỚI MỨC THUẾ PHẢI NỘP ÍT NHẤT!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.864.779
Chat Facebook
Gọi điện ngay