Làm báo cáo tài chính cuối năm 2014

lam-lai-bao-cao-tai-chinh-1

Công ty bạn đang lo lắng về vấn đề báo cáo thuế  cũng như báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN….?LH:0988 864 779

Để giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh và phát triển, công ty kế toán 247 Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán trong các công ty thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng…. đã trải qua nhiều lần tham gia quyết toán thuế tại các doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi sẽ thay mặt các doanh nghiệp hoàn thành các báo cáo thuế hàng tháng, quý, báo cáo tài chính….. với khả năng cập nhật và áp dụng thông tư ,nghị định, chuẩn mực kế toán công ty chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện báo cáo thuế, lập báo cáo tài chính cuối năm, báo cáo tài chính 1 cách chính xác nhất, đảm bảo uy tín và chất lượng nhất với giá cả phải chăng, có trách nhiệm giải trình trực tiếp khi quyết toán thuế.

lam-lai-bao-cao-tai-chinh-1

CÁC GÓI DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI BAO GỒM:

 

– Chuyên về dịch vụ kế toán trọn gói: kê khai hàng tháng, quý, hoàn thiện báo cáo tài chính.

– Dọn dẹp sổ sách kế toán, tham gia quyết toán thuế, dich vu lam bao cao tai chinh cuoi nam .

– Hoàn thiện báo cáo tài chính cho năm tài chính 2014

– Báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN, THSDHĐ.

– In hóa đơn, chứng từ, thuế theo tuần, tháng…

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy LH:0988 864 779 để nhận được tư vẫn kế toán cũng như được cung cấp thông tin các gói dịch vụ tốt nhất tối ưu cho doanh nghiệp của minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0988.864.779
Chat Facebook
Gọi điện ngay